Có những người trong trải nghiệm sex cần  STRONG về mặt vật lý

Có những người trong trải nghiệm sex cần STRONG về mặt cảm xúc

Mỗi người cần STRONG khác nhau

MASCULAN mang STRONG đến với mọi người

MASCULAN – MẠNH MẼ TRONG HÀNH ĐỘNG – MÃNH LIỆT TRONG CẢM XÚC

Xem thêmTriết lý kinh doanh đằng sau tem nhãn “quyền lực” nhất thế giới: Made in Germany
Xem thêmMasculan® tiết lộ những “số 1 thế giới” chỉ có ở Đức
Xem thêm 3 cách đơn giản để đặt mua Masculan

Bao cao su masculan® – Sứ giả của tình yêu

Bao cao su masculan® ra đời năm 1989 ở thành phố Hamburg, nơi nổi tiếng với “cuộc sống về đêm”. Từ đó đến nay, thương hiệu masculan® đã trở thành sản phẩm gắn liền với đời sống tình dục phóng khoáng và phong phú của nước Đức.

Masculan® bỏ qua những so sánh đắt – rẻ về giá thành, chỉ tập trung bước vào cuộc đua trên thị trường bao cao su với sự tự hào về chất lượng.

Với masculan®, chất lượng đó là độ dẻo dai hoàn hảo, lớp gel bôi trơn mượt mà tinh tế, nghiên cứu kích thước sản phẩm phù hợp với đặc tính của từng thị trường hay những đường gân với chấm hạt gồ ghề, kiêu hãnh để đàn ông luôn bền bỉ trong mọi cuộc “yêu”. Kiên cường đồng hành với những quý ông mạnh mẽ bậc nhất,
Với bao cao su masculan®, “SEX IS STRONG”TÌNH DỤC LÀ PHẢI MẠNH. Không sinh ra dành cho những cuộc yêu rón rén, rụt rè với đủ thứ dè chừng, lo lắng tụt – đứt – rách, cũng không dành cho những quý ông chỉ chăm chăm vin vào cái cớ cảm xúc hay 1001 lí do bao biện để không dùng bao cao su, mặc cho rủi ro có thể đến với bản thân và chính bạn tình, đó là masculan®.

Masculan® sinh ra dành cho những người trưởng thành và chín chắn, biết “yêu” đúng cách và “mạnh” hết mình, cho sự cuồng nhiệt trong cả hành động và cảm xúc của những phút giây bùng nổ ái tình lứa đôi.

Quy định của Châu Âu về đảm bảo chất lượng bao cao su yêu cầu 4 thử nghiệm. Như vậy vẫn chưa đủ… mỗi chiếc bao cao su Masculan® phải vượt qua 6 thử nghiệm khắt khe trước khi nó có thể rời nhà máy.

Hãy tận hưởng những điều thú vị mà bao cao su masculan® mang đến cho cuộc sống của bạn!

Xem thêm 3 cách đơn giản để mua Masculan
Xem thêm Quy trình sản xuất và thử nghiệm chất lượng
Xem thêm Hình ảnh Masculan ở 80 quốc gia trên toàn thế giới

Bao cao su masculand – Sản phẩm từ thiên nhiên

Tất cả các dòng sản phẩm của masculan đều được làm từ mủ cao su tự nhiên – 100% “chay” dành cho những anh chàng không “ăn chay”!
Các dòng sản phẩm của masculan được thiết kế phù hợp với kích thước súng ống của phần lớn đàn ông Việt Nam
Ngoài sự thoải mái tự do mà bao cao su masculan® mang đến cho tình yêu, bảo vệ khỏi căn bệnh AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục là quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Masculan® tích cực hỗ trợ các tổ chức và phong trào cảnh báo giới trẻ về tình dục an toàn hơn, ví dụ như: Quỹ Michael Stich, hiệp hội “Jugend gegen AIDS” và Ngày trên phố Christopher ở Hamburg.

Masculan® cũng trực tiếp giúp đỡ những người bị lây nhiễm AIDS. Ví dụ như: thông qua tổ chức của Đức có tên gọi “Aids Hilfe Hamburg”, “Initiativa Pozitiva” ở nước Moldavia và Dự án “CASA Blanca” của Sở Y tế Hamburg cùng với nhiều chương trình khác nữa.
Bao cao su masculan® được làm từ mủ cao su tự nhiên100%. Chúng không chứa các nguyên liệu từ động vật, mọi người vẫn nói vui là Bao cao su Masculan có tính chất “CHAY”!

Xem thêm 3 cách đơn giản để mua Masculan
Xem thêm Bao cao su có thể hấp dẫn hơn bạn tưởng

Bao cao su masculan – Số 1 từ Đức

“German Quality” là sự đảm bảo cho “chất lượng số 1 thế giới” với hàng loạt những cái tên: Mercedes, Adidas hay masculan®.!
Kết quả mà Công ty nghiên cứu thị trường Statista thu được từ 43.000 người tiêu dùng ở 52 quốc gia đã chỉ ra rằng Đức sở hữu chỉ số Made-in-Country-Index (nguồn gốc sản phẩm đáng tin cậy nhất) đứng số 1 thế giới, xếp trên cả Thụy Sĩ, EU, Anh, Mỹ hay quốc gia hàng đầu trong lòng người Việt là Nhật Bản. Cũng theo các kết quả nghiên cứu thị trường, 30% sản phẩm xuất khẩu của Đức là “bất khả chiến bại” ở nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới: từ chiếc ô tô đáng giá một gia tài cho đến những đôi giày thể thao được giới mộ điệu phát cuồng hay thậm chí là chiếc bao cao su bé nhỏ nằm gọn trong ví của đàn ông

CEO của Tập đoàn toàn cầu Siemens – Peter von Siemens từng trả lời phỏng vấn về triết lý kinh doanh của người Đức: “Mục đích cuối cùng của các doanh nghiệp là lợi nhuận – đó là triết lý kinh tế của Anh và Mỹ, người Đức chúng tôi có triết lý kinh tế riêng. Vận hành một doanh nghiệp không chỉ là quan tâm tới lợi ích kinh tế. Trên thực tế, các doanh nghiệp của nước chúng tôi có sứ mệnh và nhiệm vụ đảm bảo đạo đức nghề nghiệp, tạo ra những sản phẩm công nghệ tinh xảo nhất. Công nhân Đức có ý thức về trách nhiệm phải sản xuất ra những sản phẩm đứng đầu thế giới, đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng“.

Người Đức thượng tôn chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của người tiêu dùng. Những chiếc nồi Đức nổi tiếng với độ bền hàng trăm năm, đủ để nhiều gia đình sở hữu nồi “gia truyền” từ bố mẹ, ông bà. Sản phẩm dành cho trẻ em dưới 3 tuổi không được chứa bất kì chất phụ gia nào. Sản phẩm cho bà mẹ mới sinh phải bán trong hiệu thuốc, không bán tự do ngoài siêu thị, cửa hàng. Và cho đến từng chiếc bao cao su cũng phải trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo sử dụng các chất tự nhiên và nói không với hoá chất công nghiệp…

Tại Đức, không có doanh nghiệp nào có thể thành công trong thời gian ngắn. Mỗi doanh nghiệp phải tích luỹ hàng chục đến hàng trăm năm kinh nghiệm và chỉ hoạt động trong một lĩnh vực duy nhất. Họ bỏ mặc số đông và chăm chút hết mực cho sản phẩm của mình và “kiêu ngạo” khi nói về giá.

Với người Đức, họ không tin có chuyện đồ chất lượng tốt mà giá lại rẻ!

X
Hỗ trợ
Fanpage
Zalo
Mua hàng